Giỏ hàng

“Cô bé” nhạy cảm cần gel mềm mướt, an toàn

Lựa chọn đúng loại gel bôi trơn an toàn, có độ mềm mướt cao là yếu tố quan trọng giúp cho “cô bé” nhạy cảm của bạn vừa tránh được nhiều tổn thương vừa có những cuộc yêu thăng hoa, nồng cháy!

Có phải “cô bé” của bạn rất dễ bị khô, kích ứng, hoặc viêm nhiễm?

“Cô bé” vốn dĩ đã là một bộ phận vô cùng nhạy cảm đòi hỏi cần được nâng niu, vệ sinh nhẹ nhàng và bảo vệ khỏi những tác động bên ngoài. Đặc biệt ở nhiều bạn nữ, độ nhạy cảm của cô bé tăng cao với những triệu chứng thường gặp như: Rất dễ bị khô, kích ứng, viêm nhiễm thể hiện thông qua những thay đổi về tiết dịch, ngứa âm đạo, bỏng, sưng, tấy đỏ,...


Đặc biệt, đối với một cô bé nhạy cảm, các thành phần có trong hầu hết trong các loại gel bôi trơn dưới đây sẽ là “mối đe dọa”, khiến tình trạng viêm nhiễm, kích ứng của cô bé trở nên nghiêm trọng hơn: 

  • Paraben: Một loại chất bảo quản có nguy cơ gây ra tình trạng kích ứng như: Bị bỏng hoặc ngứa, thậm chí còn có thể gây ra tình trạng rối loạn nội tiết ở nhiều chị em phụ nữ.
  • Glycerin: Glycerin là một loại đường lên men giúp làm tăng độ thẩm thấu của chất bôi trơn, quá nhiều chất này sẽ không tốt cho âm đạo. Một lượng lớn glycerin có thể dẫn đến sự tăng trưởng của vi khuẩn và các tác dụng phụ khó chịu như viêm nhiễm, nấm ngứa, mẩn đỏ kích ứng… [1]
  • Các thành phần hóa dầu như Propylene glycol, benzen và axit benzoic: Có thể tiêu diệt vi khuẩn có lợi và làm thay đổi hệ vi sinh vật cũng như độ pH trong âm đạo, dẫn đến nhiễm trùng.
  • Hương liệu, nước hoa: Các thành phần được đặt tên chung như “hương vị”, “hương thơm” thể hiện sự kết hợp của các hóa chất không được tiết lộ. Nhiều hóa chất độc hại có thể  có trong hương liệu, nước hoa bao gồm chất gây ung thư, chất độc sinh sản và chất gây dị ứng.
  • Chất phụ gia tăng cường khoái cảm: Đây là những thành phần được thêm vào để làm cho bạn cảm thấy nóng, lạnh hoặc ngứa ran. Mặc dù chúng được cho là giúp tăng khoái cảm, nhưng chúng có thể có tác động mạnh (và đôi khi gây đau đớn) lên các mô của âm đạo đặc biệt là các bạn đang  có dấu hiệu bị khô rát khi “yêu”.

Cô bé nhạy cảm, khó chịu, đau rát khiến bạn mất đi sự tự tin, ngại quan hệ, gần gũi chàng. Bạn muốn sử dụng gel bôi trơn để giúp cuộc “yêu” dễ chịu, thăng hoa hơn nhưng lại e dè các sản phẩm gel bôi trơn trên thị trường không được an toàn? 

Vậy thì Perfect Gel chính là “vị cứu tinh” cho bạn lúc này

Thành phần 100% an toàn, không kích ứng

Perfect Gel nói không với các thành phần độc hại, dễ gây kích ứng viêm nhiễm thường thấy trong các dòng gel bôi trơn thông thường như đã đề cập ở trên.

Không những thế, Perfect Gel còn được nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng và đạt các tiêu chuẩn hàng đầu Châu  u (ISO 9000, ISO 13485) và Hoa Kỳ (Chứng nhận FDA). Không chỉ an toàn với các bạn có cô bé nhạy cảm, sản phẩm còn đạt độ an toàn tuyệt đối đối với phụ nữ đang mang thai và nuôi con nhỏ. [2]

Tác dụng bôi trơn vượt trội, cô bé không lo bị “trầy xước” vì khô dẫn đến viêm khi yêu

Nếu như các gel bôi trơn thông thường đều được dùng ở bên ngoài, khô rất nhanh, thường phải bôi lại nhiều lần. Vừa rất dễ khiến cô bé bị trầy xước tăng nguy cơ gây viêm nhiễm vừa khiến cuộc yêu bị gián đoạn, giảm cảm giác hưng phấn, khó đạt đỉnh.

Thì Perfect được đóng gói theo dạng tuýp 5ml, mỗi lần chỉ cần bơm 1 tuýp duy nhất vào trong âm đạo sẽ giúp bôi trơn và giữ ẩm, tạo cảm giác nước nôi tràn trề suốt cuộc yêu, không cần bôi lại nhiều lần, không gây tổn thương cô bé!

Chất gel mềm mướt, sống động tự nhiên, tương đồng với dịch âm đạo, làm hài lòng cả những bạn nhạy cảm nhất

Rất nhiều gel bôi trơn trên thị trường, đặc biệt là gel bôi trơn thân dầu và silicone khi sử dụng sẽ gây ra cảm giác dính nhớp, khó chịu, khó rửa sạch, dễ dây bẩn, ố vàng ra quần áo, ga giường.

Ngược lại, Perfect Gel có thể dịch tương đồng với tinh dịch và “dịch rụng trứng” ở kỳ rụng trứng, tạo cảm giác tự nhiên như chính cơ thể mình tiết ra,  giúp cô bé mềm mướt hưng phấn suốt cuộc yêu. 

Đây cũng là một trong những lí do khiến Perfect Gel được rất nhiều chị em có cô bé nhạy cảm săn lùng khắp mọi mặt trận suốt thời gian qua. 

Nếu bạn đang có một cô bé nhạy cảm thì Perfect Gel chính là một “người bạn thân thiện” cực kỳ cần thiết cho mỗi cuộc yêu!

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm về Perfect Gel 
>> Hoặc đặt mua sản phẩm chính hãng 

 

Video Clips