Giỏ hàng

[Review A-Z] Gel bôi trơn cho phụ nữ sau sinh hiệu quả, an toàn nhất 2021

Sau sinh các mẹ phải đối mặt với hàng loạt các cơn đau từ tức sữa, đau vết mổ, đau lưng và không thể ngủ… Còn một cơn đau khác gây ám ảnh đế từ việc “khô hạn” sau sinh. Vậy có cách giải quyết không? Giải quyết như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây!

gel-boi-tron-cho-phu-nu-sau-sinh

Khô hạn khiến chị em đau rát và thiếu tự tin

Khô âm đạo - Ám ảnh của phụ nữ sau sinh

Mất nhiều máu, cạn kiệt sinh lực: Quá trình sinh nở các mẹ mất rất nhiều máu, dù sinh thường hay sinh mổ thì cơ thể đều rất đau và yếu, các mô sẹo khi tác động chèn ép gây đau dữ dội, các mẹ cần có thời gian để phục hồi. Ngoài ra quá trình sinh nở, cô bé bị tổn thương, dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm, gây ra hiện tượng khô âm đạo.

Nội tiết chạm đáy: Sự giải phóng hormone prolactin giúp sản sinh sữa khiến cho estrogen bị suy giảm, gây khô hạn.
Cụ thể là prolactin làm ức chế buồng trứng, giảm hormone estrogen để tuyến vú có thể sản xuất đủ sữa nuôi em bé. Tình trạng này xảy ra nghiêm trọng hơn ở phụ nữ đang cho con bú.

gel-boi-tron-cho-phu-nu-sau-sinh

Sau sinh nở, estrogen bị suy giảm nghiêm trọng

Khô hạn, khó khăn quan hệ vợ chồng. Giai đoạn nội tiết chạm đáy nhất, gần tương đương phụ nữ tiền mãn kinh (bằng chứng: không chỉ khô hạn mà tóc rụng, da khô, dễ bị nám…), thường kéo dài từ 3 tháng đến 1 năm.

Mất tự tin, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng: Trong đời sống vợ chồng, khô hạn làm phụ nữ bị đau rát khi quan hệ, làm mất sự tự tin cũng như làm giảm sự “thăng hoa” trong cuộc yêu của cả hai bên. Ngoài ra nó còn khiến chị em giảm ham muốn tình dục, điều này cũng tiềm ẩn nguy cơ gây hại đến sức khỏe của chị em.

Rõ ràng, đời sống tình dục là một nhu cầu không thể thiếu quyết định cuộc hôn nhân có bền vững và hạnh phúc hay không. Vậy, phụ nữ sau sinh phải làm thế nào để biến chốn phòng the từ khiên cưỡng, ám ảnh thành cuộc yêu mà mình thực sự muốn tận hưởng và thăng hoa?

Gel bôi trơn: giải pháp khắc phục “ngay tức thì” cho phụ nữ sau sinh

Dù đã đầu tư rất nhiều vào “màn dạo đầu”, hay thay đổi hẳn chế độ dinh dưỡng healthy để sớm lấy lại được phong độ, nhưng chị em vẫn bó tay bất lực khi suối nguồn của mình vẫn cạn khô? 

Phụ nữ sau sinh có thể tìm đến một biện pháp cấp tốc - công cụ đắc lực hữu ích “ngay tức thì” để giúp cô bé trơn mượt, tự tin hơn. Đó chính là sử dụng Gel bôi trơn trong mỗi cuộc yêu. 

Thế nhưng, thực tế có tới 90% gel bôi trơn thông thường trên thị trường đều dành cho nam, dùng để bôi ngoài. Với thiết kế dạng tuýp dùng nhiều lần, sản phẩm dễ bị nhiễm khuẩn và không an toàn với “cô bé” nhạy cảm. Ngoài ra Gel bôi trơn thông thường còn một số điểm trừ sau:

  • Không đủ hiệu quả bôi trơn: Gel thân nước thì dùng ngoài dễ khô, lượng ít, gel thân dầu lại khó đào thải và dễ gây bẩn quần áo, cảm giác nhờn dính ko tự nhiên
  • Không thực sự an toàn: đa số các sản phẩm gel bôi trơn trên thị trường đều có chứa Paraben và các chất, hương liệu có khả năng gây kích ứng âm đạo. 

gel-boi-tron-cho-phu-nu-sau-sinh

Paraben là chất được chứng minh có thể gây rối loạn nội tiết

  • Mất tự tin: Vì dùng ngoài cho người nam là chính. Chị em tìm đến gel bôi trơn như một sự “cầu cứu” từ bên ngoài, nếu mất thời gian bôi bên ngoài hoặc để bạn nam biết được có thể sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của cả hai. Khi ấy chuyện chăn gối không còn là “thiên đường” nữa...

Perfect Gel - Gel bôi trơn chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh, mềm mướt an toàn, tìm lại sự tự tin

Perfect Gel là sản phẩm gel chuyên dụng cho nữ, tính năng nổi trội nhất là tăng khả năng thụ thai tự nhiên, do vậy tất cả các thành phần có trong gel đều vô cùng an toàn và lành tính.

gel-boi-tron-cho-phu-nu-sau-sinh

Perfect Gel lành tính cho bà bầu, mềm mướt khi sử dụng

  • Không chứa Paraben, những chất bảo quản có hại
  • Kết cấu giống nhất với chất nhầy âm đạo, mềm mướt tự nhiên
  • Chứa thành phần Arginine, Sodium Hyaluronate giúp tăng khả năng cấp ẩm cho “cô bé”
  • Chứa Axit lactic giúp tạo môi trường, cân bằng độ pH tự nhiên cho cô bé
  • Thiết kế dạng tuýp bơm 1 lần duy nhất cho mỗi lần sử dụng giúp giảm thiểu được khả năng nhiễm vi khuẩn cho sản phẩm. An toàn với người dùng.
  • Bơm thẳng trực tiếp vào cô bé trước khi xxx 5 phút: tự tin, “chàng” vừa chạm vào đã thấy “ao sâu đầy nước”
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa các ion Canxi, Magie, Kẽm…giúp tạo môi trường kiềm, tạo môi trường an toàn tự nhiên cho tinh trùng. Tăng khả năng di động của tinh trùng.
  • Nhập nguyên hộp từ Italia, đạt chuẩn Châu Âu

>> Tìm hiểu thêm về Perfect Gel 
>> Bạn có thể đặt mua Perfect Gel đơn giản nhất 

Video Clips