Giỏ hàng

Gel bôi trơn cho phụ nữ mang thai

An toàn là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm gel bôi trơn dành cho bà bầu. Perfect Gel tự hào là gel bôi trơn an toàn nhất, 100% không chứa Paraben và các chất gây kích ứng. Mẹ bầu có thể an tâm sử dụng trong thai kỳ để bảo vệ em bé, giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. 

Các gel bôi trơn phổ biến trên thị trường có an toàn cho bà bầu không?

Theo nhiều nghiên cứu, các bác sĩ tin rằng Gel bôi trơn là an toàn để sử dụng trong thời kỳ mang thai nhằm hỗ trợ cho cuộc yêu của các cặp vợ chồng được thăng hoa hơn. Tuy nhiên, mẹ bầu cần chắc chắn loại gel bôi trơn mình sử dụng không chứa các thành phần có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe cho bạn và bé yêu dưới đây:

  • Paraben: Đây là một loại chất bảo quản có trong nhiều loại gel bôi trơn. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng những bà mẹ mang thai có nồng độ paraben cao nhất có nguy cơ sinh non cao hơn và những đứa trẻ được thụ thai từ những bà mẹ này bị giảm tuổi thai khi sinh, nhẹ cân hơn và giảm chiều dài cơ thể.                                              Một nghiên cứu khác phát hiện ra rằng các bé trai được sinh ra bởi phụ nữ tiếp xúc với paraben có nhiều khả năng khiến hệ thống sinh sản kém hoạt động. Các bé trai trong nghiên cứu này được phát hiện có mức estrogen cao hơn thông thường.                                                                                                                                          Ngoài ra, paraben cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ và có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi 
  • Glycerin: Glycerin là một loại đường lên men giúp làm tăng độ thẩm thấu của chất bôi trơn, quá nhiều chất này sẽ không tốt cho âm đạo. Một lượng lớn glycerin có thể dẫn đến sự tăng trưởng của vi khuẩn và các tác dụng phụ khó chịu như viêm nhiễm, nấm ngứa, mẩn đỏ kích ứng... 
  • Các thành phần hóa dầu như Propylene glycol, benzen và axit benzoic: Có thể tiêu diệt vi khuẩn có lợi và làm thay đổi hệ vi sinh vật cũng như độ pH trong âm đạo, dẫn đến nhiễm trùng. Theo một nghiên cứu năm 2016, hệ vi sinh vật trong âm đạo cũng rất quan trọng đối với sức khỏe bé yêu 
  • Hương liệu, nước hoa: Các thành phần được đặt tên chung như “hương vị”, “hương thơm” thể hiện sự kết hợp của các hóa chất không được tiết lộ. Nhiều hóa chất độc hại có thể  có trong hương liệu, nước hoa bao gồm chất gây ung thư, chất độc sinh sản và chất gây dị ứng 
  • Chất phụ gia tăng cường khoái cảm: Đây là những thành phần được thêm vào để làm cho bạn cảm thấy nóng, lạnh hoặc ngứa ran. Mặc dù chúng được cho là giúp tăng khoái cảm, nhưng chúng có thể có tác động mạnh (và đôi khi gây đau đớn) lên các mô của âm đạo, đặc biệt là khi trong thời kỳ mang thai.

Hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều có chứa các thành phần paraben, glycerin

PERFECT GEL tự hào là gel bôi trơn an toàn nhất, mẹ bầu có thể an tâm sử dụng trong suốt thai kỳ

Perfect Gel 100% không chứa Paraben và các chất gây kích ứng: Bạn có thể theo dõi ngay hình ảnh thành phần của Perfect Gel ngay bên dưới. Sản phẩm hoàn toàn không chứa paraben, glycerin hay bất cứ thành phần hóa dầu gây kích ứng và có hại nào khác.
Bên cạnh đó, Perfect Gel còn là gel bôi trơn gốc nước, không màu, không mùi, không vị. Hoàn toàn không chứa, hương liệu, chất gây khoái cảm. 

Ảnh chụp thành phần trên toa Perfect Gel

Thể dịch mềm mướt, tương đồng với dịch âm đạo: Thể dịch của Perfect Gel giống gần như hoàn toàn với dịch tự nhiên bên trong cô bé, mang lại cho mẹ bầu cảm giác tự nhiên như thật. Thành phần chính trong dòng gel bôi trơn này là HA (Sodium Hyaluronate), Arginine và Aqua là những chất siêu cấp ẩm chuẩn Châu  u, tạo môi trường “nước nôi tràn trề” tự nhiên, cực thân thiện với  “cô bé”.

Đạt tiêu chuẩn Châu  u và FDA Hoa Kỳ: Perfect Gel đã được tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả và chất lượng. Đây là một trong những chứng nhận quan trọng và khắt khe nhất đối với các sản phẩm, đặc biệt là Thiết bị Y tế trước khi được nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.
Perfect Gel được sản xuất tại Gruppo Farmaimpresa – nhà sản xuất hàng đầu Italia với các sản phẩm Dược phẩm, Thiết bị Y tế cao cấp lưu hành tại trên 25 quốc gia Châu  u và Thế giới. Perfect Gel  cũng đã đạt các tiêu chuẩn khắt khe của châu  u là ISO 9001 và ISO 13485.

Vì vậy, mẹ bầu có thể an tâm chọn dùng Perfect Gel trong suốt thai kỳ mà không lo ảnh hưởng đến bé yêu của mình nhé!

>> Xem chi tiết Giá bán và Cách sử dụng và đặt hàng Perfect Gel:  


>> Đặt mua Perfect Gel chính hãng trên Shopee: 

Video Clips