Giỏ hàng

[GIẢI ĐÁP] Kem bôi trơn âm đạo là gì? Có nên dùng không? Loại nào tốt nhất?

Hiện nay chất bôi trơn âm khá được ưa chuộng trong chuyện chăn gối với mục đích giảm khô rát, tăng khoái cảm khi quan hệ. Tuy nhiên vẫn rất nhiều người chưa phân biệt được kem bôi trơn và gel bôi trơn, điều này gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Kem bôi trơn âm đạo là gì?

Thực tế trên thị trường không có Kem bôi trơn âm đạo hay các sản phẩm có kết cấu dạng kem. Lý do vì sao lại không có thì chúng ta cùng phân tích kết cấu của dạng Kem (cream) và dạng Gel dưới đây: 

Dạng Kem (cream)

Cream có kết cấu dạng đặc với thành phần chính là nước và dầu không hòa tan trong nước. Cream thường được dùng trong mỹ phẩm với mục đích là cấp ẩm cho da, sản phẩm có kết cấu đặc có độ bám dính lâu bà khó thẩm thấu vào da.
Vì những đặc điểm trên nên dạng Kem không phù hợp để sử dụng làm chất bôi trơn dùng trong quan hệ.

kem-boi-tron-am-dao

Kem dạng đặc không phù hợp với việc bôi trơn khi quan hệ

Dạng Gel

Dạng gel thường chứa nhiều nước, trong suốt và nhẹ hơn cream rất nhiều. Gel bôi trơn có kết cấu giống nhất với dịch nhầy âm đạo, cho cô bé môi trường ẩm ướt tự nhiên. Sản phẩm dễ rửa sạch và không gây ít gây kích ứng.

kem-boi-tron-am-dao

Gel có chất giống với chất nhầy âm đạo tự nhiên

Có nên sử dụng kem bôi trơn âm đạo hay gel bôi trơn âm đạo không?

Gel bôi trơn chuyên dụng cho nữ tên tiếng Anh là Vaginal Gel, thường sẽ có thiết kế để bơm trực tiếp vào bên trong cô bé, dạng tuýp nhỏ dùng 1 lần duy nhất. Việc này giúp hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của tay với sản phẩm để tránh vi khuẩn xâm nhập.

kem-boi-tron-am-dao

Gel bôi trơn âm đạo là cách “cấp cứu” tạm thời tốt nhất cho cô bé

Với đặc tính sản phẩm là dùng để bôi trơn khi quan hệ, “cấp cứu” ngay lập tức cho những cô bé khô hạn, chúng ta toàn toàn nên sử dụng gel bôi trơn nếu bạn đang mắc một số vấn đề sau:

  • Bạn đang gặp vấn đề về thay đổi hormone khiến cô bé khô hạn
  • Bạn muốn sử dụng Gel bôi trơn giúp tăng khả năng thụ thai, tuy nhiên hãy chọn sản phẩm chuyên dụng
  • Khô rát vì viêm nhiễm, với trường hợp này chúng tôi khuyến nghị bạn nên đi khám. Trong thời gian chữa trị không nên quan hệ
  • Có thể sử dụng Gel để massage tăng khoái cảm hoặc dùng khi quan hệ bằng miệng.


Chọn Gel bôi trơn nào an toàn, không gây kích ứng, mềm mướt tự nhiên?

Khi chọn sản phẩm Gel bôi trơn, chúng ta nên chú ý về cách hoạt động của các dòng Gel (gốc nước, gốc dầu, gốc Silicone). 
Với các sản phẩm gốc nước đang được ưa chuộng hiện nay, nên tránh Gel có chứa Paraben, chất bảo quản, dầu hỏa, Glycerin, N-9, Propylene Glycol,... Đây là những chất dễ gây kích ứng, đỏ rát. Chất bảo quản còn gây hại trực tiếp đến chất lượng, giảm khả năng di động của tinh trùng.

Với nhu cầu thiên về các sản phẩm tự nhiên lành tính, Perfect Gel là lựa chọn hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại trong việc hỗ trợ bôi trơn, không gây kích ứng.

Perfect Gel là sản phẩm gel bôi trơn chuyên dụng cho nữ, tính năng nổi trội nhất là tăng khả năng thụ thai tự nhiên, do vậy tất cả các thành phần có trong gel đều vô cùng an toàn và lành tính.

kem-boi-tron-am-dao

Perfect Gel lành tính, mềm mướt khi sử dụng

  • Không chứa Paraben, những chất bảo quản có hại
  • Kết cấu giống nhất với chất nhầy âm đạo
  • Chứa thành phần Arginine, Sodium Hyaluronate giúp tăng khả năng cấp ẩm cho “cô bé”
  • Chứa Axit lactic giúp tạo môi trường, cân bằng độ pH tự nhiên cho cô bé
  • Thiết kế dạng tuýp bơm 1 lần duy nhất cho mỗi lần sử dụng giúp giảm thiểu được khả năng nhiễm vi khuẩn cho sản phẩm. An toàn với người dùng.
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa các ion Canxi, Magie, Kẽm…giúp tạo môi trường kiềm, tạo môi trường an toàn tự nhiên cho tinh trùng. Tăng khả năng di động của tinh trùng.
  • Nhập nguyên hộp từ Ý, đạt chuẩn Châu Âu

Sản phẩm được chứng minh có thể sử dụng thường xuyên mà không gây kích ứng, đỏ rát. 

>> Tìm hiểu thêm về Perfect Gel 
>> Bạn có thể đặt mua Perfect Gel đơn giản nhất 

Video Clips