Giỏ hàng

Mẹ hạnh phúc đón con nhờ 2 tuýp Perfect Gel kết hợp với siêu âm canh trứng

Mẹ Na hôm nay chia sẻ rằng mẹ đã quyết định sử dụng sản phẩm gel bôi trơn tăng đậu thai Perfect Gel sau khi nhận được sự tư vấn từ đội ngũ Gieo mầm hạnh phúc và đi kèm theo đó là phương pháp siêu âm canh trứng để nâng cao khả năng thụ thai của mẹ lên mức tối đa.

Và ngay sau khi sử dụng 2 tuýp Perfect Gel, tin vui đã đến với mẹ Na khi mẹ quyết định thử xét nghiệm beta hCG. "Đi siêu âm thấy bé đã vào tổ an toàn rồi ạ" - mẹ Na có chia sẻ thêm với đội ngũ. Chúng ta hãy cùng chúc cho gia đình mẹ Na sẽ được mẹ tròn con vuông mọi người nhé!

Nguồn: Cộng đồng Gieo mầm hạnh phúc (Mong con yêu)

Không chỉ mẹ Na, Perfect Gel đã và đang đồng hành, hỗ trợ, thắp lên rất nhiều tin vui cho các cặp vợ chồng mong con. Bạn có thể xem thêm nhiều tin vui của các bạn đã sử dụng Perfect Gel hơn nữa TẠI ĐÂY

-------------------------------

CÁC BẠN CHÚ Ý NHÉ:

  • Với các bạn mong bé dưới 1 năm, tình trạng sức khỏe bình thường có thể tham khảo đặt Gel tăng thụ thai Perfect Gel chính hãng tại gian hàng Shopee Mall
  • Với các bạn mong bé trên 1 năm hoặc các bạn đã thăm khám, sức khỏe gặp vấn đề, trước hết hãy nhắn tin cho đội ngũ Perfect Gel - Gel tăng thụ thai đến từ Châu Âu để đội ngũ tư vấn về sức khỏe cho các bạn trước nhé!

 

Video Clips