Giỏ hàng

Perfect Gel - “Trợ thủ” đắc lực, giúp bạn khắc phục khô rát chỉ sau 5s

Quên những cơn đau rát khiến bạn e dè trước mỗi cuộc yêu đi! Chỉ 5s, Perfect Gel sẽ giúp bạn có những giây phút “yêu” thăng hoa, tràn đầy tự tin và quyến rũ trong mắt chàng.

Perfect Gel - “Trợ thủ” đắc lực, giúp bạn khắc phục khô rát chỉ sau 5s

Chất gel mềm mướt, sống động tự nhiên, tương đồng với dịch âm đạo

Nếu như nhiều loại gel bôi trơn khác, đặc biệt là các loại gel bôi trơn thân dầu khi thoa lên da có cảm giác dính nhớp, nhờn dầu, khá "nhân tạo", không tự nhiên. 

Thì một điểm khác biệt rất lớn của Perfect Gel đó là: gel bôi trơn thân nước, có thể dịch rất giống với dịch rụng trứng (dịch âm đạo), tạo cảm giác tự nhiên, sống động như thật. 

Dạng tuýp dùng 1 lần, bơm gel trực tiếp vào trong “cô bé”, hô biến cô bé đầy ăm ắp “nước”

Cần nhấn mạnh rằng, dù là gel bôi trơn gốc nước nhưng Perfect Gel hoàn toàn khắc phục được điểm hạn chế của các loại gel bôi trơn gốc nước thông thường. 

Nếu như gel bôi trơn gốc nước thông thường đều được dùng ở bên ngoài, khô nhanh, thường phải bôi lại nhiều lần khiến cuộc yêu bị ngắt quãng, “mất hứng”, khó mang lại cảm giác thỏa mãn cho cả hai. Thì Perfect gel được sản xuất dưới dạng tuýp, bơm trực tiếp vào âm đạo, giữ ẩm lâu, bơm một lần kéo dài trọn vẹn cuộc yêu. 

Đặc biệt, bạn có thể bí mật bơm Perfect Gel vào âm đạo khoảng 5 phút trước khi "yêu" để “hô biến” cô bé đầy ăm ắp nước, sẵn sàng vào cuộc yêu một cách tự tin và quyến rũ nhất, mang lại sự bất ngờ cho chàng!

Thành phần tự nhiên, 100% an toàn, không kích ứng

Nếu như đa phần các loại gel bôi trơn thông thường dạng tuýp gel to, dùng đi dùng lại nhiều lần, thường phải bổ sung thêm nhiều loại chất bảo quản (Paraben, Natri benzoat...) dùng lâu dài có thể ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của cả 2 giới. Hoặc chứa các chất "phụ gia"  để tạo mùi hương, tăng cường khoái cảm nhưng dùng lâu dài rất dễ khiến cô bé bị khô, kích ứng, dễ khô rát, thậm chí bị viêm. 

Thì Perfect Gel có thành phần rất tự nhiên, an toàn, dưỡng ẩm và duy trì sự mềm mướt, khỏe mạnh của "cô bé" trong suốt quá trình "yêu" như:

  • SODIUM HYALURONATE (HA): Là thành phần có khả năng giữ nước nhiều hơn bất kì chất tự nhiên nào khác. HA trong Perfect Gel có vai trò giữ ẩm, giúp "cô bé" lập tức mềm mướt tràn trề ướt át
  • ARGININE: Đây cũng là một chất vô cùng quan trọng trong việc tạo độ ẩm, tăng sinh collagen cho âm đạo
  • ION KIM LOẠI (Kẽm, Ca, Mg,...): Cung cấp bổ sung khoáng cho âm đạo.

Đặc biệt, Perfect Gel đã được tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả và chất lượng. Đây là một trong những chứng nhận quan trọng và khắt khe nhất đối với các sản phẩm, đặc biệt là Thiết bị Y tế trước khi được nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ. Perfect Gel cũng đã đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu là ISO 9001 và ISO 13485.

Perfect Gel được sản xuất tại Gruppo Farmaimpresa – nhà sản xuất hàng đầu Italia với các sản phẩm Dược phẩm, Thiết bị Y tế cao cấp lưu hành tại trên 25 quốc gia Châu Âu và Thế giới.

>> Xem chi tiết Giá bán và Cách sử dụng và đặt hàng Perfect Gel:  
>> Đặt mua Perfect Gel chính hãng trên Shopee: 

 

Video Clips