Giỏ hàng

[CHÚ Ý] Dùng Gel bôi trơn cho nữ như nào để tránh "ném tiền qua cửa sổ"?

Gel bôi trơn đang là giải pháp “cấp cứu” nhanh nhất cho tình trạng khô hạn ở chị em hiện nay. Tuy nhiên, có gel bôi trơn cho nữ không? Sử dụng như nào cho đúng? Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Trên thị trường rất hiếm có sản phẩm Gel bôi trơn cho nữ

Với thị trường Gel bôi trơn phong phú như hiện nay, không khó để tìm một loại Gel được quảng cáo là dùng được cho nam lẫn nữ. Tuy nhiên đây cũng là một điểm bất lợi cho người tiêu dùng khi chúng ta chưa biết đọc bảng thành phần để chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Đa số các Gel hiện có trên thị trường đều chỉ dùng cho nam, hoặc bôi ngoài âm đạo. Gel bôi trơn giúp giảm cảm giác khô rát ngay tức thì, tuy vậy các Gel gốc nước lại rất nhanh khô, nếu dùng Gel gốc dầu hay silicon sẽ dễ dây bẩn quần áo và cảm giác không được thật. 

Vì rất hiếm sản phẩm Gel bôi trơn cho nữ nên có rất nhiều người chưa thực sự hiểu được rõ chức năng và cách sử dụng chúng. Hiểu rõ cách sử dụng sẽ giúp bạn đạt được mục đích sử dụng, tránh lãng phí tiền bạn

Trên thị trường hiếm có Gel bôi trơn cho nữ 


Các lỗi hay gặp phải khi sử dụng gel bôi trơn cho nữ

Không vệ sinh sạch sẽ trước khi dùng: Trước khi sử dụng chúng ta nên vệ sinh kĩ tay và “cô bé”. Việc môi trường sử dụng không sạch sẽ dễ gây nhiễm khuẩn, vi trùng. Vì “cô bé” là một nơi vô cùng nhạy cảm, việc nhiễm khuẩn sẽ gây nên viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh về tình dục khác.

Tư thế sử dụng sai cách: Gel bôi trơn chuyên dùng cho nữ thường có dạng tuýp bơm, sẽ dùng ở tư thế ngồi hoặc nằm (do hướng dẫn cách dùng của mỗi hãng). Nếu bạn đứng hay sai tư thế thì rất có khả năng Gel sẽ bị rơi rớt ra ngoài.

Thời điểm sử dụng sai: Thường Gel bôi trơn cho nữ sẽ sử dụng trước quan hệ tối đa 5 phút. Nếu bạn sử dụng quá sớm gel sẽ không phát huy được hết tác dụng.

Lựa chọn sản phẩm không phù hợp: Hầu như người tiêu dùng rất ít khi đọc bảng thành phần của sản phẩm mà chỉ nghe quảng cáo. Lỗi này có thể khiến bạn lựa chọn phải sản phẩm có chứa những chất gây kích ứng, đỏ rát, hoặc những chất có hại nếu sử dụng thường xuyên

Sử dụng Gel bôi trơn cho nữ như nào để có tác dụng và an toàn?

Lựa chọn sản phẩm an toàn

90% Gel bôi trơn trên thị trường đều chứa các chất bảo quản như: Paraben, Benzoic Acid… Đây là những chất bảo quản dễ gây kích ứng cho da, và sử dụng quá thường xuyên sẽ gây hại tới khả năng tự tiết dịch nhầy ở nữ, hạn chế khả năng di động của tinh trùng.

Chất bảo quản là chất phổ biến nhất gây ra tình trạng chết tinh trùng và kích ứng

Ngoài ra, các sản phẩm có mùi thơm hoặc làm ấm thường chứa Glycerin. Các sản phẩm này thường khô nhanh chóng, do hàm lượng đường của chúng. Chúng cũng góp phần gây nhiễm trùng nấm men.
Người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy theo mục đích sử dụng. Tuy nhiên để dùng cho nữ và dùng khi quan hệ thì chúng ta nên tập trung chọn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không gây kích ứng và an toàn với với âm đạo.

Perfect gel - Gel bôi trơn chuyên dùng cho nữ 

Perfect Gel là sản phẩm gel bôi trơn chuyên dùng cho nữ. 

  • Không chứa Paraben, những chất bảo quản có hại
  • Chứa thành phần Arginine, Sodium Hyaluronate giúp tăng khả năng cấp ẩm cho “cô bé”
  • Chứa Axit lactic giúp tạo môi trường, cân bằng độ pH tự nhiên cho cô bé
  • Thiết kế dạng tuýp bơm 1 lần duy nhất cho mỗi lần sử dụng giúp giảm thiểu được khả năng nhiễm vi khuẩn cho sản phẩm. An toàn với người dùng.
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa các ion Canxi, Magie, Kẽm…giúp tạo môi trường kiềm, tạo môi trường an toàn tự nhiên cho tinh trùng. Tăng khả năng di động của tinh trùng.
  • Nhập nguyên hộp từ Ý, đạt chuẩn Châu Âu

Perfect Gel hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường âm đạo

Sử dụng Gel bôi trơn đúng cách

Trước tiên hãy đảm bảo rằng cả bạn và “partner” của bạn đều đã vệ sinh sạch sẽ nha!
Perfect Gel sử dụng trước quan hệ 5 phút. Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài hàng tháng, tính an toàn đã được chứng minh.

Bước 1: Vặn xoắn để mở nắp tuýp và nằm ở tư thế thoải mái.
Bước 2: Nhẹ nhàng đưa phần đầu nhỏ của tuýp vào trong âm đạo. Từ từ bóp cho đến khi bơm gel ra hết.
Bước 3: Tiếp tục bóp trong khi từ từ đưa đầu tuýp ra khỏi âm đạo (để tránh trường hợp gel bị hút ngược lại).

Hy vọng bài viết có thể cho bạn những kiến thức bổ ích, giúp các bạn chọn được sản phẩm an toàn và phù hợp với bản thân!

>> Tìm hiểu thêm về Perfect Gel 
>> Bạn có thể đặt mua Perfect Gel đơn giản nhất 

Video Clips