Giỏ hàng

[Giải đáp] Có nên sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ để cuộc yêu thăng hoa hơn, giảm cảm giác khô hạn, đau rát khi quan hệ? Đừng lo! Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời chính xác và chi tiết nhất!

Có nên sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ?

Có, điều đó là hoàn toàn bình thường!

Trên thực tế, theo một nghiên cứu của Đại học Indiana, 70% trong số 2.453 phụ nữ được khảo sát nói rằng gel bôi trơn làm cho quan hệ tình dục trở nên dễ chịu và thú vị hơn.

Đừng giới hạn suy nghĩ rằng, gel bôi trơn chỉ dùng khi bạn gặp phải chứng khô âm đạo. Chúng hoàn toàn phù hợp cho bất kể giới tính, tuổi tác hay giai đoạn nào trong cuộc đời của bạn.

Hãy xem gel bôi trơn như một sự khích lệ đối với người phụ nữ của bạn - hoặc một cách để tiết kiệm thời gian cho hai bạn thay vì cần một khoảng thời gian để kích thích bôi trơn tự nhiên như thông thường. Ngoài ra, gel bôi trơn cũng là yếu tố giúp bạn tăng độ tự tin hơn trong mỗi cuộc yêu. Đồng thời nó còn có thể tạo ra những cảm giác thú vị, mới lạ hơn mỗi khi quan hệ.

Điều duy nhất vợ chồng bạn cần chú ý khi có ý định sử dụng gel bôi trơn chính là lựa chọn đúng sản phẩm gel bôi trơn an toàn và phù hợp. 


Gel bôi trơn sẽ là trợ thủ đắc lực cho cuộc yêu của bạn nếu lựa chọn đúng

Cách lựa chọn gel bôi trơn an toàn, hiệu quả khi quan hệ

Chọn gel thân nước, silicon hay thân dầu?

Hãy ưu tiên gel thân nước (Loại không chứa glycerin) thay vì thân dầu hoặc silicon. Bởi khi so sánh 3 loại gel này, gel thân nước được đánh giá cao hơn cả nhờ độ thân thiện với âm đạo, không gây dính nhớp và dây bẩn quần áo, ga giường, sàn nhà,... như 2 loại còn lại.

Chọn gel không gây kích ứng, không gây viêm

Hãy tránh sử dụng các loại gel có chứa chứa glycerin, có thể dẫn đến viêm và nhiễm trùng nấm men.
Tránh xa hoặc cẩn trọng khi dùng các loại Gel bôi trơn thân dầu, chúng chứa các thành phần  dầu khoáng có thể gây kích ứng, viêm nhiễm cho chị em phụ nữ. 

Chọn gel an toàn với tinh trùng

Thực tế, 90% gel bôi trơn trên thị trường có chứa paraben - một loại chất bảo quản có thể gây cản trở tinh trùng, giảm chất lượng tinh trùng. Và Nonoxynol-9 - một loại hóa chất có khả năng tiêu diệt tinh trùng. Gây ảnh hưởng tới việc thụ thai, không phù hợp với các cặp vợ chồng đang cố gắng để mang thai.


 

Loại Gel bôi trơn nào đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên? 

Trải qua quá sinh nghiên cứu, sản xuất và được thông qua các tiêu chí kiểm định nghiêm ngặt nhất của Châu  u. Công ty PJ PHARMA (Trực thuộc Gruppo FarmaImpresa, Via Consortile Asi - Complesso - Vega 1 Teverola (Ce), Italia) đã cho ra mắt dòng sản phẩm Perfect Gel - Gel bôi trơn tăng thụ thai, thân thiện tinh trùng đáp ứng được cả 3 tiêu chí như đã đề cập ở phần 2.


Perfect Gel được đông đảo các cặp vợ chồng tin tưởng lựa chọn

Thân thiện, tự nhiên, giữ ẩm lâu, tiện lợi

Cần nhấn mạnh rằng, dù là gel bôi trơn thân nước nhưng Perfect Gel hoàn toàn khắc phục được điểm hạn chế của các loại gel bôi trơn gốc nước thông thường. 

Nếu như đa số các dòng gel bôi trơn gốc nước trên thị trường đều được dùng ở bên ngoài, khô nhanh, sử dụng bất tiện. Thì Perfect gel được sản xuất dưới dạng tuýp, bơm trực tiếp vào âm đạo, giữ ẩm lâu, kéo dài trọn vẹn cuộc yêu, mang lại cảm giác hoàn toàn tự nhiên, tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Không gây kích ứng, viêm nhiễm

Perfect Gel đảm bảo 2 không

  • Không chứa glycerin, hạn chế tình trạng viêm và nhiễm trùng nấm men.
  • Không chứa thành phần dầu khoáng, không gây kích ứng, viêm nhiễm cho chị em.

Thân thiện với tinh trùng, tăng khả năng thụ thai

Perfect Gel không những không chứa các thành phần có hại cho tinh trùng như paraben, Nonoxynol-9. Mà còn có tác dụng tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng bơi vào gặp trứng nhờ có độ pH khoảng 7 - đây là độ pH lý tưởng nhất, tương đồng với độ pH của tinh dịch và chất nhầy cổ tử cung xung quanh thời kỳ rụng trứng.

Hiện tại dù mới được nhập khẩu và ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng Perfect Gel đã và đang nhận được những phản hồi tích cực nhờ những điểm ưu việt của mình.


>> Bạn có thể tìm hiểu thêm về Perfect Gel 
>> Mua hàng ngay 
>> Tổng đài tư vấn miễn cước: 18006822

Video Clips