Giỏ hàng

Lười "yêu" vì đau khi quan hệ: Mách bạn 5 mẹo khắc phục cực hiệu quả!

Một nghiên cứu mới kết luận rằng, 7% phụ nữ cảm thấy đau khi quan hệ tình dục [1] khiến họ sợ “yêu” và lười “yêu”. Bạn có là một trong số đó? Nếu có, đừng để cơn đau cản trợ cuộc yêu của bạn. Hãy áp dụng ngay 5 mẹo dưới đây để khắc phục đau khi quan hệ một cách hiệu quả và nhanh nhất! [2]

Mẹo 1: Dành cho nhau màn dạo đầu nhẹ nhàng 

Đừng vội vàng! Hãy dành riêng một khoảng thời gian để cả bạn lẫn bạn tình đều cảm thấy thoải mái và sẵn sàng để thăng hoa. 
Màn dạo đầu dài hơn, tỉ mỉ hơn có thể kích thích sự bôi trơn tự nhiên của bạn nữ. Bạn có thể trì hoãn việc thâm nhập cho đến khi cảm thấy hưng phấn hoàn toàn, đó chính là một cách giảm đau khá hiệu quả.

dau-khi-quan-he
Hãy dành cho nhau màn dạo đầu nhẹ nhàng để giảm bớt cảm giác đau khi quan hệ

Mẹo 2: Dùng Gel bôi trơn thân thiện, an toàn. Hiệu quả thật bất ngờ!

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng gel bôi trơn giúp giảm đau khi quan hệ và làm cho quan hệ tình dục thoải mái hơn hoặc thú vị hơn vì nó làm giảm ma sát và kích thích.

Trên thị trường có nhiều loại chất bôi trơn, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng:

Chất bôi trơn gốc nước thường an toàn hơn và dễ dàng rửa sạch. Tuy nhiên khi bôi ở ngoài chúng khô nhanh, không kéo dài như mong muốn của bạn và có thể sẽ phải bôi lại trong khi quan hệ để duy trì độ ẩm. 

Điều quan trọng cần lưu ý là hầu hết gel bôi trơn gốc nước lẫn silicone có thể chứa glycerin, có thể dẫn đến viêm và nhiễm trùng nấm men. 

Chất bôi trơn gốc silicon: Có xu hướng giữ ẩm lâu hơn. Tuy nhiên chúng mang lại cảm giác dính nhớp, không dễ rửa sạch và gây kích ứng cho bạn nữ nếu không rửa sạch ngay sau khi quan hệ. Chúng cũng có thể gây ố vàng quần áo, ga giường, sàn gỗ.

Chất bôi trơn gốc dầu nên được sử dụng một cách thận trọng. Chúng chứa cách thành phần  dầu khoáng có thể gây kích ứng, viêm nhiễm cho chị em phụ nữ. 

Đặc biệt, 90% các loại gel bôi trơn trên thị trường, cả gốc nước, silicon lẫn dầu đều có paraben - một loại chất bảo quản có thể gây cản trở tinh trùng, giảm chất lượng tinh trùng. Và Nonoxynol-9 - một loại hóa chất có khả năng tiêu diệt tinh trùng. Gây ảnh hưởng tới việc thụ thai, không phù hợp với các cặp vợ chồng đang cố gắng để mang thai.

Một gợi ý cho bạn về Gel bôi trơn an toàn và thân thiện, khắc phục được tất cả các điểm hạn chế nêu trên - Gel bôi trơn tăng thụ thai, thân thiện tinh trùng Perfect Gel.

Tuy là gel bôi trơn gốc nước nước nhưng Perfect Gel được bơm trực tiếp vào trong âm đạo của bạn nữ, lại có thể chất rất giống với dịch rụng trứng, mang lại cảm giác “nước nôi tràn trề”, tự nhiên như chính cơ thể mình tiết ra, giữ ẩm suốt cuộc yêu, không khô nhanh như các loại gel dùng bên ngoài.

dau-khi-quan-he

Mỗi hộp Perfect Gel có 6 tuýp riêng biệt, mỗi tuýp nhỏ dùng 1 lần, bơm trực tiếp vào âm đạo, không dính nhớp, không dây bẩn tay, ga giường, quần áo.

Perfect Gel không chứa các thành phần gây kích ứng âm đạo lẫn thành phần có hại cho tinh trùng như glycerin, paraben, Nonoxynol-9, dầu khoáng,...  đảm bảo an toàn và thân thiện cho cả các cặp đôi muốn mang thai, phụ nữ có bầu lẫn phụ nữ sau sinh.

>> Tìm hiểu thêm về Perfect Gel 
>> Bạn có thể đặt mua Perfect Gel đơn giản nhất 

Mẹo 3: Bạn đã thử đổi một số cách quan hệ không gây đau khác chưa?

Cho đến khi sự thâm nhập vào âm đạo bớt đau đớn, bạn và bạn ấy có thể tìm những cách khác để thân mật. Mát xa gợi cảm, hôn và thủ dâm lẫn nhau là những lựa chọn thay thế có thể giúp bạn thoải mái hơn, mãn nguyện hơn và thú vị hơn so với thói quen quan hệ thông thường của vợ chồng bạn.

Mẹo 4: Giảm đau trước khi quan hệ, cũng không tệ

Hãy đi tiểu để làm rỗng bàng quang, tắm bằng nước ấm hoặc uống thuốc giảm đau không kê đơn trước khi quan hệ có thể giúp bạn giảm bớt cảm giác đau khi quan hệ. Tuy nhiên, lưu ý rằng đây chỉ là những biện pháp tạm thời thôi nhé!

dau-khi-quan-he
Tắm nước ấm cũng phần nào giúp bạn giảm đau khi quan hệ

Mẹo 5: Giảm đau rát sau khi quan hệ. “Chữa cháy” tạm thời cho “cô bé”

Chườm đá cho cô bé cũng có thể làm dịu cơn đau. Lưu ý, không chườm trực tiếp mà cho đá vào tấm vải sạch để chườm, tránh bị bỏng lạnh.

Hy vọng 5 mẹo nêu trên sẽ giúp bạn giảm đau khi quan hệ, cuộc yêu thăng hoa hơn, mãn nguyện hơn!

[1] https://www.healthline.com/health-news/what-can-women-do-if-sex-is-painful 
[2] https://www.acog.org/womens-health/faqs/when-sex-is-painful 

Video Clips