Giỏ hàng

[HƯỚNG DẪN] Cách quan hệ có thai theo chu kỳ kinh – Áp dụng là trúng!

Bài viết này sẽ hướng dẫn tỉ mỉ từng bước để bạn có thể tính được chính xác ngày nào quan hệ đem lại xác suất thụ thai cao nhất. Cách tính cực đơn giản, dễ áp dụng, hiệu quả cao, đọc rồi áp dụng ngay và luôn bạn nhé!

3 bước tính ngày quan hệ có thai theo chu kỳ kinh cực dễ 

Bước 1: Tính chu kỳ kinh nguyệt

Chu kỳ kinh nguyệt được tính bắt đầu từ ngày đầu tiên có hiện tượng ra máu (Có thể bỏ qua ngày đầu chỉ ra một vài giọt máu) và kết thúc vào ngày đầu tiên của lần ra máu tiếp theo.

Ví dụ:
Kinh nguyệt lần 1: 01/03/2021
Kinh nguyệt lần 2: 29/03/2021 

Như vậy, chu kỳ kinh của bạn sẽ là 28 ngày.

Để xác định chính xác chu kỳ kinh nguyệt của mình, bạn nên quan sát ít nhất khoảng 3 - 4 tháng và ghi lại số ngày mà chu kỳ quay trở lại nhé!

Với những bạn có chu kỳ kinh bình thường và đều đặn sẽ dễ dàng hơn trong việc tính ngày rụng trứng và cửa sổ thụ thai. Chu kỳ kinh bình thường trong khoảng 25-35 ngày.

Cach-quan-he-co-thai-theo-chu-ky-kinh


Bạn có thể sử dụng các app (ứng dụng) để tính chu kỳ kinh trên điện thoại của mình

Bước 2: Tính ngày rụng trứng

Với những chị em có chu kỳ kinh nguyệt rất đều, bạn có thể lấy số ngày chu kỳ trừ đi 14 sẽ ra ngày rụng trứng của mình nhé!

Ví dụ: Chu kỳ kinh nguyệt của bạn 28 ngày thì ngày rụng trứng là ngày thứ 14

Bước 3: Tính “Cửa sổ thụ thai”

Thực tế Y học đã chứng minh rằng mỗi chu kỳ có tới tận “6 ngày vàng” quan hệ cho xác suất thành công cao nhất. 6 ngày đó gọi là “cửa sổ thụ thai”. Quan hệ thường xuyên mỗi ngày hoặc cách ngày vào cửa sổ thụ thai thì khả năng có bé sẽ tăng lên cao nhất. (Theo ASRM - Hiệp hội Y học Sinh Sản Hoa Kỳ).

Đối với các bạn có chu kỳ kinh nguyệt đều, Cửa sổ thụ thai của bạn sẽ bao gồm 6 ngày:  4 ngày trước rụng trứng, ngày rụng trứng và ngày sau rụng trứng.

Ví dụ: Nếu ngày rụng trứng của bạn là ngày thứ 14 chu kỳ kinh, cửa sổ thụ thai sẽ là từ ngày 10 đến 15. 

Đối với trường hợp chu kỳ kinh nguyệt của bạn chỉ tương đối đều. Để tính thời điểm quan hệ dễ thụ thai nhất hãy lấy chu kỳ kinh có số ngày ngắn nhất trừ đi 18, chu kỳ có số ngày dài nhất trừ đi 11.

Ví dụ: Chu kỳ ngắn nhất: 28 ngày, chu kỳ dài nhất 31 ngày. Ngày quan hệ dễ thụ thai nhất của bạn sẽ là 28 - 18 đến 31-11 = Từ ngày 10 đến ngày 20 chu kỳ kinh.
 

Cach-quan-he-co-thai-theo-chu-ky-kinh
Quan hệ vào cửa sổ thụ thai sẽ giúp tăng cơ hội đậu thai lên cao nhất

Dùng thêm gel bôi trơn chuyên dụng và quan hệ theo chu kỳ kinh vừa tính ở trên để khả năng có thai “tăng vùn vụt”

Các bạn đang mong con nên lưu ý, môi trường âm đạo có tính axit, với độ pH từ 3,8 đến 4,5 có nguy cơ gây diệt tinh trùng. Bởi tinh trùng chỉ bơi khỏe và sống tốt hơn trong môi trường kiềm với độ pH tương đương với độ pH trung bình của tinh dịch từ 7.2 đến 8.0. Do đó việc sử dụng gel bôi trơn có môi trường tương đồng với tinh dịch là vô cùng cần thiết để hỗ trợ tăng thụ thai. 

Trên thị trường, hiện chỉ có duy nhất, Perfect Gel là gel bôi trơn tương đồng với môi trường tinh dịch, bảo vệ và tăng tốc tinh trùng, dành riêng cho các bạn mong con để tăng khả năng thụ thai. 

Còn các dòng gel bôi trơn khác, do nhu cầu để bôi trơn trong quan hệ tình dục phòng tránh thai, dùng kèm với bao cao su, nên hầu hết đều chứa chất diệt tinh trùng. 

 

Cach-quan-he-co-thai-theo-chu-ky-kinh
Perfect Gel - gel bôi trơn “hiếm hoi” có tác dụng tăng thụ thai

Perfect Gel là dòng gel bôi trơn “hiếm hoi” được đánh giá đáp ứng những tiêu chuẩn “vàng” của một chất bôi trơn thân thiện với khả năng sinh sản. Không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tình trùng, không tiêu diệt tinh trùng, cản trở quá trình tinh trùng bơi vào gặp trứng. Dòng gel này còn có tác dụng tạo môi trường đệm bảo vệ tinh trùng, cung cấp năng lượng cho tinh trùng chuyển động, tăng độ di động tinh trùng. 

Bên cạnh đó, Perfect Gel còn được các cặp đôi ưa chuộng nhờ tính năng giữ ẩm lâu, độ tự nhiên cao. Thiết kế tiện lợi chia thành từng tuýp nhỏ 5ml, mỗi tuýp dùng 1 lần, bơm trực tiếp vào âm đạo thay vì bôi ở ngoài như các dòng gel bôi trơn thông thường. Đồng thời, gel có thể dịch rất giống với dịch rụng trứng khi sử dụng sẽ như mềm mướt, tự nhiên như thật. 

Được sản xuất bởi Gruppo Farmaimpresa - Nhà sản xuất Dược phẩm và thiết bị Y tế hàng đầu nước Ý, Perfect Gel đã trải qua quy trình sản xuất, quy trình nghiên cứu lâm sàng, kiểm định nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn hàng đầu Châu  u và Hoa Kỳ như: ISO 9001 Châu  u, ISO 13485 Châu  u, Chứng nhận FDA Hoa Kỳ,...
 
>> Bạn có thể tìm hiểu từ A-Z về Perfect Gel 
>> Hoặc mua sản phẩm chính hãng trên các sàn TMĐT 

Chúc bạn “thăng hoa” trong mỗi cuộc yêu, hân hoan chờ ngày con đến!
 

Video Clips