Giỏ hàng

Cặp vợ chồng đang mong có bé

Hầu như việc có con đều nằm trong kế hoạch của các cặp vợ chồng sau khi cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn đậu ngay từ những lần đầu. Perfect Gel là trợ thủ đắc lực tạo môi trường giúp tinh binh “bơi” nhanh hơn, giúp vợ chồng bạn mau chóng có tin vui.

PERFECT GEL nhập khẩu nguyên hộp từ Italy - tự hào là sản phẩm gel bôi trơn tăng thụ thai duy nhất tại Việt Nam! 

1. Perfect Gel không chứa chất diệt tinh trùng, còn tạo một hệ đệm bảo vệ tinh trùng, cung cấp năng lượng cho tinh trùng di động, tăng thụ thai

cap-vo-chong-dang-mong-co-be

Trên thị trường hiện nay, gần như 100% gel bôi trơn thông thường đều chứa chất diệt tinh trùng (Paraben, dầu khoáng, Silicon), vì gel bôi trơn đa phần dùng kèm với bao cao su trong quan hệ thông thường để ngừa thai. Vô tình nếu bạn không tìm hiểu kỹ thì với mục đích ban đầu dùng gel bôi trơn giúp cuộc yêu thuận lợi hơn, mau có em bé, lại biến thành “ngừa thai”.

Chỉ có Gel bôi trơn chuyên dụng hỗ trợ thụ thai Perfect Gel hoàn toàn không chứa chất diệt tinh trùng. Ngược lại, thành phần của Perfect gel tương tự như tinh dịch: tạo ra một hệ đệm lý tưởng, cung cấp năng lượng, bảo vệ sự toàn vẹn của tinh trùng, giúp tinh trùng bơi nhanh hơn, tăng khả năng đậu thai. 

Thành phần của Perfect Gel tương tự các dưỡng chất có trong tinh dịch: 

  • Đường: Fructose, Sorbitol, Inositol
  • Protein và Acid amin: Arginine
  • Khoáng chất: Kẽm, Magnesium, Canxi, Kali
  • Một số chất khác như acid lactic,....

Perfect Gel tạo một hệ đệm tự nhiên giúp tăng chuyển động tinh trùng, bảo vệ sự toàn vẹn của tinh trùng và cung cấp năng lượng cho tinh trùng thẳng tiến tới trứng. 
Nghiên cứu lâm sàng tại Châu Âu cho thấy Perfect Gel tăng 19% độ di động tinh trùng (từ 60,6% -> 79,5%), giúp tăng khả năng đậu thai.

cap-vo-chong-dang-mong-co-be

 Kết quả Nghiên cứu Lâm sàng tại viện nghiên cứu Italy chứng minh tác dụng tăng độ di động tinh trùng của Perfect Gel

2. Perfect Gel tạo cảm giác mềm mướt tự nhiên, giúp bạn tự tin trong mỗi cuộc yêu

Thể dịch của Perfect Gel thân nước, chạm vào mềm mướt, tự nhiên rất giống với dịch âm đạo và dịch "rụng trứng" ở cổ tử cung, cho cảm giác sống động như thật, tự tin trong mỗi cuộc yêu

Đầu ống nhỏ tròn thuôn dài giúp phái nữ dễ dàng sử dụng khi đưa vào âm đạo. Đặc biệt mỗi tuýp dùng 1 lần sạch sẽ vô khuẩn, không giống như các loại gel bôi trơn thông thường khác 1 tuýp dùng đi dùng lại nhiều lần. 

Dùng trước khi quan hệ 5 phút. Bạn có thể "bí mật" sử dụng trước khi lâm trận, giúp cuộc yêu thêm tự tin, thăng hoa. 


>> Xem chi tiết Giá bán và Cách sử dụng và đặt hàng Perfect Gel:  


>> Đặt mua Perfect Gel chính hãng trên Shopee: 
 

Video Clips