Giỏ hàng

[Infographic] 11 lợi ích quan hệ khi mang thai ít ai ngờ tới! Đọc đến số 10 mà bất ngờ

Sao phải ngần ngại quan hệ trong lúc mang thai khi nó mang lại quá nhiều lợi ích cả về sức khỏe lẫn tinh thần cho bạn. Perfect tin rằng, sau khi biết 11 lợi ích quan hệ khi mang thai dưới đây. Thay vì ngần ngại, hai bạn sẽ đủ tự tin để dành cho nhau những cuộc “yêu” thăng hoa trong suốt thai kỳ của mình.


TIP HAY CHO BẠN: Để cuộc “yêu” lúc mang thai dễ dàng thăng hoa và an toàn tuyệt đối cho bé yêu hãy dùng trợ thủ đắc lực Perfect Gel - Dòng gel bôi trơn được đánh giá đáp ứng tất cả các tiêu chí an toàn dành cho phụ nữ mang thai và nuôi con nhỏ dưới đây: 

  • Là chất bôi trơn gốc nước: Không làm tăng nguy cơ hệ vi sinh vật bị thay đổi có thể dẫn đến viêm âm đạo do vi khuẩn như các dòng gel bôi trơn gốc dầu và silicone.
  • 100% không chứa chất độc hại: Glycerin, paraben, propylene glycol,... 
  • Không chứa chất phụ gia tăng cường khoái cảm, nước hoa, đường: Hạn chế tối đa nguy cơ phát triển nhiễm trùng nấm men.
  • Có nồng độ pH 7.2-7.5 tương tự với độ PH của âm đạo: Không làm thay đổi độ cân bằng PH của âm đạo - nguyên nhân chính tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Đặc biệt, Perfect Gel được sản xuất tại Gruppo Farmaimpresa – nhà sản xuất hàng đầu Italia với các sản phẩm Dược phẩm, Thiết bị Y tế cao cấp lưu hành tại trên 25 quốc gia Châu  u và Thế giới. Đạt các tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu và Hoa Kỳ như:  ISO 9001 Châu Âu; ISO 13485 Châu Âu; Chứng nhận FDA Hoa Kỳ.

Một điểm cộng khác cho Perfect Gel chính là tính tiện lợi, tự nhiên và khả năng giữ ẩm cực lâu: Perfect Gel được đóng gói theo dạng tuýp nhỏ, mỗi tuýp dùng 1 lần, nhỏ gọn tiện lợi, không dây bẩn ra tay, quần áo, ga giường. Bơm trực tiếp vào âm đạo, giữ ẩm suốt cuộc “yêu”, tạo cảm giác tự nhiên, chị em có thể sử dụng “bí mật” trước khi quan hệ 5 phút để tăng tự tin, giúp cuộc yêu kích thích và thăng hoa hơn.

>> Tìm hiểu thêm về Perfect Gel 
>> Bạn có thể đặt mua Perfect Gel đơn giản nhất 


*Bài viết được tham khảo tại: 
https://parenting.firstcry.com/articles/10-amazing-benefits-of-sex-during-pregnancy/
https://www.healthline.com/health/pregnancy/sex-first-12-weeks-of-pregnancy#miscarriage 
https://www.webmd.com/baby/guide/sex-and-pregnancy#1  

Video Clips