Giỏ hàng

[MẸO HAY] Thời gian quan hệ để có thai: "yêu" giờ nào để bách phát bách trúng?

Khi các bạn đã lên kế hoạch có con, sức khỏe ổn, tính được ngày rụng trứng trong chu kỳ kinh nguyệt mà nhiều tháng rồi vẫn chưa có tin vui? Đừng lo lắng quá, còn một yếu tố quan trọng nữa mà các bạn đang mong con không được bỏ qua, đó chính là thời điểm “yêu”.

Quan hệ vào thời gian nào dễ có thai nhất?

       1. Quan hệ buổi sáng (khoảng từ 6h - 9h sáng)

Một số nghiên cứu khẳng định rằng số lượng tinh trùng của đàn ông cao hơn vào buổi sáng. Nói một cách nghiêm túc, cơ thể của bạn đã được tạo ra để quan hệ tình dục vào buổi sáng. Do đó, buổi sáng là thời gian lý tưởng để làm “chuyện ấy”. Đây là khoảng thời gian lượng testosterone của nam giới đạt đỉnh trong ngày, giúp tăng năng lượng cho tinh binh.

Không chỉ có lượng testosterone và năng lượng tăng cao vào buổi sáng, sự gia tăng nồng độ oxytocin cũng giúp bạn và đối phương trở nên gắn kết suốt cả ngày, trong khi endorphins làm tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn.

thoi-gian-quan-he-de-co-thai

Thời điểm “yêu” thích hợp sẽ giúp tăng khả năng thụ thai

       2. Quan hệ vào chiều tối (khoảng từ 17h - 19h)

Các nhà nghiên cứu tại đại học Modena ở Ý phát hiện ra rằng có sự gia tăng về số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng ở nam giới vào mỗi buổi chiều muộn. Họ đã phát hiện ra rằng tinh trùng người đàn ông trung bình mạnh hơn 35% trong khoảng thời gian từ 17h đến 17:30 chiều so với 7 giờ sáng. Điều này có nghĩa là người đàn ông trung bình sẽ có nhiều tinh trùng vào buổi chiều hơn so với buổi sáng.

Hầu hết phụ nữ cũng chủ yếu rụng trứng vào buổi tối. Với hai điều kiện này, thời điểm tốt nhất để thụ thai là từ 17h đến 19hthoi-gian-quan-he-de-co-thai
Thời điểm tốt nhất để thụ thai là từ 17h đến 19h


       3. Quan hệ trước 23h - thời gian tuyệt vời để dễ có thai

Có rất nhiều tài liệu khoa học đã chứng minh kết quả tuyệt vời của hoạt động này. Quan hệ tình dục thời điểm này giúp bạn giải phóng oxytocin, giúp bạn có được cảm giác thoải mái và tự tin. Đây là thời điểm cả nam và nữ giới đều có ham muốn dâng cao tột độ, dễ đạt “khoái cảm” và thường cuồng nhiệt hơn khi “yêu” ở những thời điểm khác.

Hơn nữa đây là thời điểm nghỉ ngơi và là khoảng thời gian lý tưởng để hâm nóng tình cảm. Thời điểm này, cả hai đều không lo lắng và vướng bận chuyện công việc nên hoàn toàn tập trung vào bạn tình và dễ dàng thăng hoa khi quan hệ. Tinh thần thoải mái, dễ đạt khoái cảm cũng sẽ giúp việc thụ thai trở nên thuận lợi hơn.

Cần làm gì để tăng cơ hội thụ thai

       1. Tập luyện để có sức khỏe tốt

Sức khỏe là yếu tố tiên quyết cho việc thụ thai. Nếu bạn và bạn đời đều có trạng thái sức khỏe tốt, hoàn toàn thỏa mái về tâm lý sẽ tạo điều kiện thụ thai tốt hơn.

Nếu một trong hai người có sức khỏe chưa tốt thì nên thực hiện một số thay đổi trong lối sống như: Luyện tập hằng ngày, chạy bộ, đá bóng, cầu lông, yoga,... hoặc bất kỳ môn thể thao nào bạn yêu thích. Điều này có thể cải thiện cơ hội mang thai và có một thai kỳ khỏe mạnh.

thoi-gian-quan-he-de-co-thai

Luyện tập giúp cải thiện cơ hội mang thai và có một thai kỳ khỏe mạnh

Các nhà nghiên cứu tại Trường Y tế Công cộng Harvard phát hiện những thanh niên khỏe mạnh xem tivi hơn 20 giờ mỗi tuần có số lượng tinh trùng thấp hơn 44% so với những người gần như không xem. Ngoài ra, những người đàn ông tập thể dục từ 15 giờ trở lên mỗi tuần có số lượng tinh trùng cao hơn 73% so với người hoạt động ít hơn 5 giờ.

       2. Sử dụng Gel bôi trơn hỗ trợ tăng thụ thai

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Gel bôi trơn, nhưng 90% là Gel bôi trơn đơn thuần, không những thế còn có chứa các chất bảo quản, chất tạo mùi dễ gây kích ứng và dị tật ở tinh trùng.
Chuyên gia khuyên dùng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và thân thiện với tinh trùng

PERFECT GEL - Gel bôi trơn tăng khả năng thụ thai, thân thiện với tinh trùng

PERFECT GEL là gel bôi trơn tăng khả năng thụ thai, thân thiện với tinh trùng duy nhất tại Việt Nam. Được pha chế phù hợp với mục đích sử dụng, không bị ố vàng, không chứa các chất diệt tinh trùng và các hợp chất hóa học cản trở quá trình thụ thai tự nhiên như Paraben, silicon và dầu khoáng. 

thoi-gian-quan-he-de-co-thai

Gel bôi trơn tăng thụ thai duy nhất tại Việt Nam

Công thức PERFECT GEL được nghiên cứu để: 

  • Tạo môi trường tối ưu, tăng độ di động cho tinh trùng
  • Góp phần duy trì môi trường pH thích hợp để thụ thai tự nhiên
  • Cải thiện khả năng di chuyển và vận tốc của tinh trùng
  • Tăng tỉ lệ toàn vẹn ADN của tinh trùng
  • Cung cấp năng lượng cho tinh trùng trong quá trình di chuyển 
>> Tìm hiểu thêm về Perfect Gel 
>> Bạn có thể đặt mua Perfect Gel đơn giản nhất 
 

       3. Hạn chế rượu bia, các chất kích thích

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai nhi, các nhà khoa học khuyến cáo các ông bố nên ngưng uống rượu bia trong vòng 6 tháng trước khi có con. Khoảng thời gian này với phụ nữ là 1 năm.

Các nhà khoa học đã chứng minh, những ông bố uống rượu bia trong vòng 3 tháng trước khi thụ thai sẽ khiến con sinh ra có nguy cơ bị dị tật tim bẩm sinh cao hơn 44% so với trẻ bình thường.

thoi-gian-quan-he-de-co-thai

Uống rượu bia nhiều có khả năng gây dị tật ở thai nhi

Ngoài ra, với những ông bố uống nhiều thì nguy cơ này tăng lên đến 52%. Trong khi đó, nếu các bà mẹ uống rượu bia trong khoảng thời gian gần thời điểm mang thai hoặc trong 3 tháng đầu thai kỳ thì nguy cơ con mắc dị tật tim bẩm sinh cao hơn bình thường là 16%.

Uống rượu bia là hành vi nguy hiểm và làm tăng không chỉ nguy cơ mắc bệnh tim bẩm sinh cho đứa con họ sắp sinh ra mà còn gây tổn hại lớn đến sức khỏe của người uống. Nguy cơ dị tật tim vẫn có ngay cả khi các ông bố, bà mẹ uống ít rượu bia, các nhà nghiên cứu cho biết.
 
 
 


 

Video Clips