Giỏ hàng

Phụ nữ bị khô hạn sau sinh

Sau kì sinh nở cơ thể phụ nữ vô cùng yếu ớt. Đây là khoảng thời gian dễ gây khủng hoảng nhất cho các mẹ. Từ việc chăm con vất vả, ngoại hình thay đổi, và đặc biệt là chuyện “khô hạn” khiến vợ chồng lạnh nhạt. Perfect Gel chính là giải pháp để mẹ bỉm lấy lại sự tự tin vốn có.


Nỗi ám ảnh mang tên: Khô hạn sau sinh

Vượt cạn thành công, mẹ một phần vừa hân hoan trong niềm hạnh phúc thiêng liêng chào đón thành viên mới. Nhưng ở một thế giới khác, mẹ lại vật lộn với cuộc sống gần như thay đổi hoàn toàn sau khi sinh. Một trong những nỗi khiếp sợ của mẹ là “khô hạn sau sinh”. 

Mất nhiều máu, cạn kiệt sinh lực. Nội tiết chạm đáy. Stress căng thẳng lo âu kéo dài. Nguy cơ viêm nhiễm vùng kín thường trực… Tất cả khiến vùng tam giác vàng của mẹ, trước đây vốn là niềm tự hào vì lúc nào cũng mềm mướt, “đầy ăm ắp nước”, thì giờ nhão, xệ, khô cong, và chẳng còn chút cảm hứng nào.  

Tình trạng này, nhanh thì chỉ kéo dài khoảng 2-3 tháng, lâu hơn, có thể kéo dài đến cả năm. Lúc này, ngoài việc ăn uống, nghỉ ngơi, tẩm bổ, mẹ bỉm cần một “giải pháp” vừa tức thì, vừa an toàn tuyệt đối, không lo ảnh hưởng đến sữa mẹ để an toàn cho cả 2 mẹ con. 

Gel bôi trơn - giải pháp “cứu nguy” kịp thời 

Gel bôi trơn đang là giải pháp cứu nguy kịp thời được rất nhiều chị em lựa chọn. 

Hàng loạt các sản phẩm Gel bôi trơn đang bán trên thị trường hiện nay, với mẫu mã bắt mắt, đa dạng mùi hương, tuy nhiên đều ở dạng bôi ngoài cho nam, sẽ rất nhanh khô và không thực sự có tác dụng với tình trạng khô hạn sau sinh ở chị em phụ nữ. 

Hãy thử tưởng tượng bạn gặp phải vấn đề khô hạn, đã cần đến “công cụ trợ giúp” là gel bôi trơn khi đang “hành sự”, cũng đã khá là mất tự tin. Nhưng khi vợ chồng đang hăm hở “yêu” giữa chừng, thì phần gel vừa bôi cũng khô cong luôn, vậy thì tụt hết cảm hứng, ham muốn yêu không còn. Đây là điểm bất cập nhất của các loại gel bôi trơn thông thường hiện tại. 


Các loại gel thông thường đa phần đều là gel bôi ngoài cho nam nhanh khô

Bên cạnh đó, các loại gel này có dạng tuýp to dùng nhiều lần, thành phần bắt buộc phải bổ sung thêm chất bảo quản như Paraben, Benzoic Acid… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cả hai giới khi dùng lâu dài. Tuýp dùng nhiều lần cũng khiến khả năng vi khuẩn thâm nhập rất cao, không an toàn với những cô bé đang bị tổn thương”. 

Vì vậy, đặc biệt với phụ nữ sau sinh, các bác sĩ Sản khoa khuyên chị em nên sử dụng loại gel có thành phần lành tính, và dành riêng cho âm đạo.
 
Perfect Gel - bôi trơn an toàn, giúp âm đạo mềm mướt ngay tức thì, ướt át trong suốt cuộc yêu

Khác với các dòng gel bôi trơn bôi ngoài dương vật thông thường, Perfect Gel là một trong những dòng gel bôi trơn âm đạo hiếm hoi tại Việt nam.

 Điểm đặc biệt của Perfect Gel là bơm trực tiếp vào trong “cô bé”, giúp giữ ẩm suốt cuộc yêu mà không cần phải bôi lại nhiều lần như các loại gel dùng bên ngoài khác. Bạn có thể “bí mật” sử dụng duy nhất một lần trước khi lâm trận 5 phút giúp “cô bé” nước nôi tràn trề, sống động như thật, giữ được độ ẩm và sự “mềm mướt” suốt cuộc yêu. 

Perfect Gel 100% không chứa Paraben và các chất gây kích ứng: Bạn có thể theo dõi ngay hình ảnh thành phần của Perfect Gel ngay bên dưới. Sản phẩm hoàn toàn không chứa paraben, glycerin hay bất cứ thành phần hóa dầu gây kích ứng và có hại nào khác.

Bên cạnh đó, Perfect Gel còn là gel bôi trơn gốc nước, không màu, không mùi, không vị. Hoàn toàn không chứa, hương liệu, chất gây khoái cảm. 

Ảnh chụp thành phần trên toa Perfect Gel

Thể dịch mềm mướt, tương đồng với dịch âm đạo: Thể dịch của Perfect Gel giống gần như hoàn toàn với dịch tự nhiên bên trong cô bé, mang lại cho mẹ bầu cảm giác tự nhiên như thật. Thành phần chính trong dòng gel bôi trơn này là HA (Sodium Hyaluronate), Arginine và Aqua là những chất siêu cấp ẩm chuẩn Châu  u, tạo môi trường “nước nôi tràn trề” tự nhiên, cực thân thiện với  “cô bé”.

Đạt tiêu chuẩn Châu Âu và FDA Hoa Kỳ: Perfect Gel đã được tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả và chất lượng. Đây là một trong những chứng nhận quan trọng và khắt khe nhất đối với các sản phẩm, đặc biệt là Thiết bị Y tế trước khi được nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.
Perfect Gel được sản xuất tại Gruppo Farmaimpresa – nhà sản xuất hàng đầu Italia với các sản phẩm Dược phẩm, Thiết bị Y tế cao cấp lưu hành tại trên 25 quốc gia Châu  u và Thế giới. Perfect Gel  cũng đã đạt các tiêu chuẩn khắt khe của châu  u là ISO 9001 và ISO 13485.

Vì vậy, mẹ sau sinh có thể an tâm chọn dùng Perfect Gel để là trợ thủ an toàn, đắc lực, giúp cuộc yêu thăng hoa nhé!

>> Xem chi tiết Giá bán và Cách sử dụng và đặt hàng Perfect Gel:  


>> Đặt mua Perfect Gel chính hãng trên Shopee: 

 

Video Clips